Mô tả công việc
  • Phụ trách các vấn đề liên quan đến nhân sự
  • Tham mưu cho BGĐ các vấn đề về nhân sự, về cơ cấu tổ chức trong công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty. Tổ chức và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp từng thời điểm, từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Xây dựng các quy chế, quy định, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí trong công ty.
  • Xây dựng, quản trị cơ chế lương, thưởng cho từng vị trí trong công ty.
  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các trưởng bộ phận. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng trong tháng gửi các trưởng bộ phận và BGĐ phê duyệt. Phân công công việc cho nhân viên trong phòng. Đôn đốc và giám sát nhân viên trong phòng thực hiện công tác tuyển dụng, đảm bảo được số lượng cũng như chất lượng tuyển dụng theo yêu cầu.
  • Quản lý và giám sát công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự.
  • Quản lý các vấn đề liên quan đến đánh giá, đãi ngộ, BHXH cho cán bộ nhân viên. Phân công công việc cho cán bộ chuyên trách và giám sát cán bộ chuyên trách thực hiện đúng công việc được giao.
  • Báo cáo tình hình nhân sự của toàn công ty đến BGĐ theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Báo cáo kết quả công việc của phòng Nhân sự cho BGĐ theo tuần, tháng…
  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ về các vấn đề liên quan đến công việc của phòng Nhân sự.
  • Quản lý, giám sát cán bộ, nhân viên trong phòng
  • Tiếp nhận, đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng Nhân sự.
  • Sắp xếp, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự trong phòng theo đúng với năng lực của từng cá nhân.
  • Quản lý, giám sát, đôn đốc quá trình thực hiện công việc của từng nhân sự trong phòng.
  • Đánh giá chất lượng công việc của từng nhân sự trong phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.
  • Hiểu biết về Luật lao động và các luật liên quan đến nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có chuyên môn kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là lợi thế.
  • Có kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt, thấu hiểu, sáng tạo, làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, công đoàn...
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 12 tháng, đánh giá trước thời hạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Lô A2, CN5 Cụm công nghiệp Từ Liêm - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Nộp đơn